Danh sách

Tổng số lượt xem trang

Email

Tên

Email *

Thông báo *

What’s Hot

In Sơ Đồ

Lê Nguyễn Cung Cấp Dịch Vụ In/Vẽ Sơ Đồ Gia Công Để Đáp Ứng Nhu Cầu In/Vẽ Rập Mẫu Và Sơ Đồ Cho Quý Doanh Nghiệp Và Anh/Chị , Chúng Tôi Nhận Thiết Kế Rập - Nhảy Size -May Mẫu , Làm Định Mức ...Lập Tác Nghiệp Cắt Theo Đơn Hàng Giúp Quý Doanh Nghiệp Tiết Kiệm Chi Phí Thấp Nhất .Chúng Tôi Lấy Niềm Tin Của Khách Hàng Làm Phương Châm Phát Triển , Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi Ngay Để Được Phục Vụ Tốt Nhất.

Hiện nay tại TP Hồ Chí Minh doanh nghiệp may vừa và nhỏ rất nhiều , để đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ , các anh/chị làm rập và sơ đồ tại gia đã trang bị các Phần mềm hỗ trợ việc thiết kế rập mẫu, nhảy size và giác sơ đồ đã trở nên khá phổ biến . Nhưng vẫn còn khá nhiều đơn vị chưa trang bị Máy in/vẽ sơ đồ khổ lớn do : số lượng rập mẫu, sơ đồ chưa quá nhiều, Sản xuất chưa ổn định, Chi phí mua máy chưa phù hợp với khả năng đầu tư, Việc trang bị máy chưa nằm trong kế hoạch đầu tư, ... . Chúng tôi Cơ sở Lê Nguyễn đang cung cấp dịch vụ in/vẽ sơ đồ gia công để đáp ứng nhu cầu in/vẽ rập mẫu và sơ đồ cho quý doanh nghiệp và anh/chị . Chúng tôi nhận thiết kế rập - nhảy size - định mức ...Lập tác nghiệp cắt theo đơn hàng giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thấp nhất .
1/ Chúng tôi nhận in rập mẫu & sơ đồ từ File của tất cả các phần mềm đang được sử dụng phổ biến hiện nay: Gerber, Lectra, Optitex, ...?

2/ Quý khách hàng gửi File vào email : lenguyen0515@gmail.com và gọi điện thông báo thời gian nhận rập và sơ đồ
01669781088 ( Mr Khuê ) & 0909119550 ( Mr Hiền )
3/ Hình thức giao có 2 hình thức :
+ Giao tận nơi cho khách hàng ( điều kiện : quý khách hàng in từ 15m trở lên , dưới 15m sẽ tính thêm chi phí phát sinh khi giao tận nơi )
+ Khách hàng đến Cơ sở chúng tôi tại : 134-210/9 Dường TTH02 - P.Tân Chánh Hiệp - Q.12 ( Đối điện cổng bệnh viện quận 12 )
Khách hàng gửi bất kỳ File rập / sơ đồ nào của Khách hàng gửi đều được phục vụ, không giới hạn số lượng. Giá cả dịch vụ: Tùy thuộc vào hình thức nhận rập / sơ đồ.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ CẠNH TRANH - CHÍNH XÁC- NHANH CHÓNG - PHỤC VỤ ÂN CẦN, CHU ĐÁO
Vui lòng liên hệ :
01669781088 ( Mr Khuê )
0909119550 ( Mr Hiền )
Email : lenguyen0515@gmail.com

http://detmayfashion.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét