Danh sách

Tổng số lượt xem trang

Email

Tên

Email *

Thông báo *

What’s Hot

DỊCH VỤ IN SƠ ĐỒ RẬP LÊ NGUYÊN

Lê Nguyễn Cung Cấp Dịch Vụ In/Vẽ Sơ Đồ Gia Công Để Đáp Ứng Nhu Cầu In/Vẽ Rập Mẫu Và Sơ Đồ Cho Quý Doanh Nghiệp Và Anh/Chị , Chúng Tôi Nhận Thiết Kế Rập - Nhảy Size , Làm Định Mức ...Lập Tác Nghiệp Cắt Theo Đơn Hàng Giúp Quý Doanh Nghiệp Tiết Kiệm Chi Phí Thấp Nhất .Chúng Tôi Lấy Niềm Tin Của Khách Hàng Làm Phương Châm Phát Triển , Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi Ngay Để Được Phục Vụ Tốt Nhất.

Đến với Lê Nguyễn bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất và chính xác nhất . Chúng tôi sử dụng những phần mềm Cad/Cam mới nhất như Gerber V10.2-10.4 , Diamino V6R2Sp11 , Optitex V17, cầu hình máy Core I7 Dell Precision M4700 để làm Marker cho bạn .

1/ Chúng tôi nhận in rập mẫu & sơ đồ từ File của tất cả các phần mềm đang được sử dụng phổ biến hiện nay: Gerber, Lectra, Optitex, ...?
2/ Quý khách hàng gửi File vào email : khuenguyen15@gmail.com và gọi điện thông báo thời gian nhận rập và sơ đồ
+ Khách hàng đến Cơ sở chúng tôi tại : 134-210/9 Dường TTH02 - P.Tân Chánh Hiệp - Q.12 ( Đối điện cổng bệnh viện quận 12 )
Khách hàng gửi bất kỳ File rập / sơ đồ nào của Khách hàng gửi đều được phục vụ, không giới hạn số lượng. Giá cả dịch vụ: Tùy thuộc vào hình thức nhận rập / sơ đồ.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ CẠNH TRANH - CHÍNH XÁC- NHANH CHÓNG - PHỤC VỤ ÂN CẦN, CHU ĐÁO
Vui lòng liên hệ :
01669781088 ( PHONE NEW 0369781088 )
0909119550 ( Mr Hiền )
Email : khuenguyen15@gmail.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét