Danh sách

Tổng số lượt xem trang

Email

Tên

Email *

Thông báo *

What’s Hot

Thiết kế đầm căn bản

Mẫu cơ bản là giai đoạn đầu tiên của Thiết kế . Từ cơ sở này, chúng tôi có thể làm cho những thay đổi cần thiết để có được những Thiết kế chúng ta muốn. Tất nhiên nó là cần thiết để giải thích và xác định các thay đổi cần thiết để có đượcThiết kế mà chúng ta có ý định may. Một lợi thế của việc có các cơ sở khuôn có sẵn thông qua thời gian chúng tôi tiết kiệm khi chúng ta muốn thực hiện một mô hình. Một lợi thế khác đã làm với các biện pháp, nếu chúng ta bắt đầu từ cơ sở này chắc chắn rằng các biện pháp này không làm thay đổi kích thước mong muốn. Khuôn mà tôi đề xuất có kích thước M = 38. Nếu các bạn muốn thay đổi các biện pháp của chúng tôi, chúng tôi có các biện pháp của chúng tôi tại các điểm quan trọng (đường kính của ngực, eo, hông, chiều cao và chiều cao của tay áo của áo).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét