Danh sách

Tổng số lượt xem trang

Email

Tên

Email *

Thông báo *

What’s Hot

Tái chế váy cũ

Tái chế váy cũ

handmade104600
Muôn vàn cách sáng tạo cùng những chiếc váy cũ. Váy là phong cách thời trang kinh điển của con gái chúng mình. Không một nàng nào là không thích diện váy cả, bởi một chiếc váy đẹp giúp cho chúng mình lộng lẫy, kiêu sa nhưng cũng vô cùng đằm thắm, dịu dàng.
Linh không nhớ là đã từng sở hữu bao nhiêu bộ váy trong tủ quần áo của mình nữa, chỉ biết rằng dù là mùa đông hay mùa hè Linh đều rất thích diện váy.
Và tớ dám cá là trong tủ của các ấy cũng có cả đống váy điệu đà, trong đó cũng có những chiếc lâu rồi không dùng tới nữa. Nếu có hôm nay hãy làm mới chúng để tạo phong cách ấn tượng và tình cảm dành cho chúng như ngày đầu mới mua các ấy nhé. Nhuộm vải, đáp hoa bằng vải da, khéo tay hơn thì may chân váy là những việc mà chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo cùng những chiếc váy của mình đó kết quả như thế nào các ấy cùng xem nhé !
Nguyên liệu :
- Màu nhuộm vải các màu
- 1 chiếc váy
- Chổi xốp
- Băng dính
- Găng tay
handmade104594
Bước 1:
Các ấy chọn một chiếc váy có phần thắt eo chia 2 phần là tốt nhất, như vậy màu sẽ đẹp và không bị lem.
handmade104595
Bước 2:

Đeo găng tay, lồng bìa vào trong váy cho dễ quét này. Sau đó, các ấy quét từng đợt màu rõ ràng như thế này.
handmade104596
Chúng mình nhớ quét phủ kỹ màu nhé.
handmade104597
handmade104597
Sau khi quét màu xong bạn sẽ được sản phẩm như thế này. Các ấy nhớ quét màu lên quai váy nữa đấy.
handmade104598
Bước 3:
Sau đó, chọn một màu trong đám màu vừa quét trên áo pha ra nước, nhúng chân váy vào đó dìm cho đều màu rồi vắt khô.

handmade104599
Bước 4:
Thả vào máy giặt rồi sấy cho khô là xong.

handmade104600
Bạn sẽ được chiếc váy xinh thế này nè.
Những chiếc váy mang phong cách thời trang handmade tuy giản dị nhưng sẽ cực kì độc đáo và cá tính, nếu các ấy biết cách mix đồ khéo léo thì nó cũng ấn tượng không kém gì các mẫu váy đắt tiền mua ngoài của hàng đâu nhé. Hơn nữa bằng việc tận dụng những chiếc váy cũ chúng mình sẽ tiết kiệm được khối tiền mà vẫn có váy đẹp không lo đụng hàng nữa chứ !
Chúc các ấy thành công với những cách mix váy ấn tượng trên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét