Danh sách

Tổng số lượt xem trang

Email

Tên

Email *

Thông báo *

What’s Hot

Chức năng New AccuMark Gerber V10

Điều đó sẽ làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn


Gerber AccuMark thiết kế mô hình và phân loại phần mềm được đóng gói với các công cụ mạnh mẽ và chức năng mà là dễ sử dụng và sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chúng tôi hỏi một trong những chuyên gia cao cấp của ứng dụng phần mềm của chúng tôi, Kristin Ritter, để cho chúng ta chức năng AccuMark yêu thích của cô. Dưới đây là 10 tính năng hàng đầu cô không thể sống mà không có.   
10. Mẫu Ghi chú theo dõi những thay đổi được thực hiện cho một phong cách. Tôi tìm thấy chức năng này hữu ích khi có nhiều hơn một cá nhân đang làm việc trên một mô hình. Chức năng này, nằm ​​trong menu file AccuMark Design Pattern, theo dõi lịch sử sửa đổi mảnh, chi phí thông tin và xây dựng chi tiết. Bạn có thể chỉnh sửa ghi chú bất cứ lúc nào trong quá trình này và cũng có thể thêm chúng vào tập tin zip AccuMark khi gửi dữ liệu cho người sử dụng khác.
9. gọn Marker làm giảm chiều dài của một dấu hiệu thành để cải thiện việc sử dụng vật liệu. Tôi sử dụng chức năng này trên tất cả mọi thứ từ một dấu chi phí để sản xuất một dấu đầy đủ. Dễ dàng tìm thấy trong Marking, mảnh đầm để hạn chế tối đa không gian sử dụng trong một marker -. Một chức năng mà có thể ép không gian thêm ra của hầu hết mọi dấu   Click vào đây . để xem nữa.Chúng 8. Đi bộ Pieces kiểm tra độ dài đường may trên nhiều mảnh để đảm bảo mô hình sẽ khâu lại với nhau một cách chính xác.   Điều này công cụ quyền lực trong mẫu thiết kế cũng cung cấp tùy chọn để tự động phù hợp với độ dài dòng và thêm bậc để chỉ ra làm thế nào mô hình cần phải xếp hàng để may. Hãy nhớ, các bố trí mảnh tạo ra bằng cách sử dụng công cụ này cũng có thể được lưu như các vị trí độc đáo và có tham khảo bất cứ lúc nào. 7. Charts biện pháp chấm điểm sẽ tạo các thông số kỹ thuật mô hình trực tiếp từ các mảnh mô hình sử dụng các chức năng đo tiêu chuẩn. Người dùng chỉ cần đo mẫu và cư một template. Tôi muốn giữ mẫu cho các loại hàng may mặc vì vậy tôi luôn luôn sẵn sàng để thực hiện một biểu đồ đo. Ngoài ra, các biểu đồ đo có thể dễ dàng tham chiếu, xuất khẩu hoặc sao chép vào một gói công nghệ cao.



6. Binding tạo ra một mảnh hình chữ nhật dựa trên các số đo của mô hình hiện có. Đây là mẫu thiết kế chức năng tạo mảnh AccuMark yêu thích của tôi! Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn sẽ có một kết hợp phân loại mô hình - hoàn hảo cho các ràng buộc và waistbands. Xác định các tùy chọn quan trọng trong chức năng làm cho nó dễ dàng để thêm bậc, sao chép phân loại và xoay miếng. Xem các chức năng trong hành động, bấm vào đây . 5. Dòng Matching gắn mẫu trong một dấu hiệu cho phù hợp với một motif hay kẻ sọc.  Chức năng này là dễ dàng như cách thêm một dòng có nhãn để mô hình của bạn. Các loại đường xác định các chiến lược phù hợp nhất định, chẳng hạn như mảnh-to-mảnh hoặc mảnh-to-vải. Lặp đi lặp lại vải được định nghĩa trong Easy Marking để tạo ra một mạng lưới phù hợp. Như mảnh được đặt, họ chụp cho các vị trí chính xác dựa trên các dòng phù hợp.

 
4. Sự thay đổi cho phép người sử dụng để yêu cầu kích thước bổ sung trong một tổ chấm điểm. Điều này có thể đơn giản như một sự thay đổi cổ phiếu như độ dài inseam hoặc phức tạp như một chiếc áo khoác tùy chỉnh hoàn toàn.Một khi người dùng đã xác định các lĩnh vực thay đổi, thay đổi một bảng xác định hướng của phong trào. Tạo tùy chỉnh phù hợp cho biết thêm giá trị to lớn cho bất kỳ sản phẩm. 3. Hàng loạt tự động hóa quy trình làm việc của bạn và giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Tôi đề nghị khả năng này cho tất cả người dùng của tôi. Hàng loạt có thể xử lý một đơn đặt hàng từ tạo dấu tất cả các cách để vẽ hoặc cắt. Một số người dùng AccuMark tận dụng hàng loạt để xử lý và cắt giảm đơn đặt hàng tạo ra trên trang web của họ để họ không bao giờ thực sự chạm vào trật tự. Chương trình này nằm trong phần AccuMark Explorer của Gerber Launchpad, cho phép bạn tùy chỉnh mức độ thích hợp của tự động hóa cho nhu cầu sản xuất của bạn. 2. Chi phí Markers giúp bạn nhanh chóng ước tính sử dụng vải và chi phí. Tạo một marker chi phí cũng đơn giản như việc xác định chiều rộng vải, kích thước và số lượng hàng may mặc - tất cả trong AccuMark Pattern Design. Chi phí Markers sử dụng sức mạnh của AutoMark để nhanh chóng đặt miếng từ mô hình của bạn và tạo ra một báo cáo chi phí. Hãy xem này trình diễn ghi . Và đến ở tại số 1 ...




1. Sao chép vào Clipboard tạo ra một tập tin hình ảnh để giao tiếp với người khác và sử dụng cho tài liệu. Điều này đứng đầu danh sách của tôi để dễ sử dụng và giá trị của hàm. Với một phím nóng đơn giản bấm Ctrl + C trong mẫu thiết kế hoặc Easy Marking, bạn có một tập tin hình ảnh ngay lập tức. Xem cho chính mình trong ngắn này video clip .
Nhìn lại danh sách này, tôi có thể dễ dàng xác định 10 lệnh bổ sung như mục yêu thích của tôi! Đi-đến các lệnh để sắp xếp việc thiết kế mô hình và quá trình chấm điểm trong AccuMark là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét