Danh sách

Tổng số lượt xem trang

Email

Tên

Email *

Thông báo *

What’s Hot

Áo Quậy CARO

Vải caro không bao giờ là lỗi mốt đâu nhé ! Hãy cùng chúng tớ thay đổi diện mạo cho chiếc áo kẻ caro
 Áo kẻ caro













Chuẩn bị :
- Kéo - Kim, chỉ, kim găm - Dây chun - Phấn vẽ vải
Bước 1: - Trên phần thân trên của áo, vẽ một đường phấn như hình, dùng kim găm để cố định mặt trước áo và mặt sau áo
Bước 2: - Cắt rời vải (cả thân trước và thân sau của áo), ta sẽ được phần ống áo như hình nha! a

Bước 3: - Ở phần thân trên, chúng mình vẽ đường lượn sóng như hình để tạo dáng cho phần ngực áo. Sau đó, cắt rời theo đường đã vẽ nhé!
Bước 4: - Sử dụng phần tay áo để cắt các dải vi dài với chiều dài khoảng 50cm và chiều rộng khoảng 10cm nha! - Sau khi cắt xong thì mình đem tất cả các mảnh vải vừa cắt đi vắt sổ.
Bước 5: - Tiếp tục với miếng vải thâáo nào! Chúng mình gập và khu viền phần ngực áo.
Bước 6: - May chun phần chân ngực của chiếc áo (bước này sẽ giúp chúng mình ăn gian cho vòng 1 đó ).
Bước 7: - Tiếp tục may chun phần giữa ngực để chiếc ao caro thêm xinh nhé!
Bước 8: - Gập hai dải vải trong bước 5 thành dải vải tầm 4 cm và khâu viền lại, đính các cúáo lên trên.
Bước 9: - Đính hai sợi dây vào phần giữa áo như hình nhé!
Chiếc áo caro dáng dài của chúng mình đã hòan thành rồi đó!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét